wúhú
En ége r með slæamar fréttir, Því að UT hlutin á mótinu er HRÆÐILEGA skipulagður…. bara helvítis rugl að skipuleggja þetta svona með svona súrri afsökun og ég efast um að nokkur maður nenni að standa í svona spilamennsku.
En skipulagið er á þann hátt að það komast 24 manns á mótið, það verður eingöngu keppt í CTF og það verða 6 mannalið = 4 lið. Og allir keppa við alla. Þetta þýðir 3 leikir á lið (væntanlega spila öll lið bæði lið , blán og rauðan) gæti út fært þetta sem 6 leikir. eða 6x25 mín. Sem þýðir það fer klst í hverja umferð alls 3 klst. Þetta er bara það fínasta skipulag og varla hægt að gera betur. En að dreifa þessum leikjum yfir á 3já daga er útí hróahött og bara það heimskulegsta sem ég veit um. Það á bara að spila þetta í einum rykk og þá er þetta búið. Í staðinn fyrir að láta spilara mæta alla dagana ( sem þeir mega ef þeir vilja) Og spila einn mótsleik í einu. Ég hvet p1mpinn að skoða þetta betur, ég veit hver rökin hans eru en þau eru súr og afsaka ekki neitt. Rökin eru á þá leið að það er fúllt að borga 3000 kall inná mótið og fá bara að keppa í einn dag. Það skiptir ekki máli. Keppnin mun taka 3-4 klst puntur. Þó að því sé dreift á 3ja daga. P1mpinn ætti að vera svolítið líbó á þessu og um leið dipló en ekki þver og þrjóskur gagnvart þessu. Ég held að þá að motið klárist á einum degi munu spilarar halda áfram að LANA saman og spila á fullu, gat ekki betur séð að spilarar voru tala um að spila ýmis MOD og fleira þegar mótinu væri lokið.
Allavega taki þeir til sín sem eiga það..
Þetta skipulag SÖKKAR og ég hundfúll útí p1mpana útaf þessu, þó svo ég hafi ekki haft tækifæri á því að tala um þetta við þá.
Mótmælum fólk.
PS ef þessu yrði rykt af á einum degi er ég viss um að önnur klön, úr quake og cs sendi kanski aukalið til að spila og þá er bara meira fjör :)
En allavega það er frábært að UT sé komin á Skjalfta