Hmm ok ég nátturulega ræð engu en spyr hvort fólk sé ekki sammála að það ætti að sleppa %#$&#$ Redmernum á S4 í dm :) MÉR veit ekkert um aðra, finst þetta bara svo leim :þ ±TbF±Damage ————– ±TbF±Damage sá gamli ————-
Hmm já t.d. í morbias þá geta menn unnið ef þeir eru graðir á redemerinn sem er að mínu mati leim enn náttla eins og ég held að ef við við sleppum power ops fer redemer þá ekki?
Ég heyrði einu sinni vitran mann segja við deemer hóru;“Argasta Festerscamp!!!” =Þ kiddin' en etta er samt satt heyrði þetta :Þ<br><br>“Lárus minn,fólk hefur mismunandi skoðanir”
Strákar, strákar, strákar…Af hverju eruði að spila UT ef þið eruð sona ósáttir við TL og Deemer og hin og þessi power-ups?HÆTTIÐ AÐ VERA AÐ REYNA AÐ BREYTA FOKKING LEIKNUM!ÉG ER ORÐINN PIRRAÐUR Á ÞESSU!ekki tak essu personally Maggi :Þ<br><br>“Lárus minn,fólk hefur mismunandi skoðanir”
Kannski út af því að það þarf ekkert skill til að drepa mann og annan með 'deemer…<br><br>Radiance ——– Nei nei ekkert svoleiðis… Ha? Hver lýgur svona að þér? Ekki ertu að lesa þetta?
OK, Mín skoðun er að spila leikinn eins og hann er powerups á allt sem er inn í powerups á að vera á ekki veiða eitthvað uppúr eins og deemerinn hafa þetta bara original UT|DM og hana nú!! :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..