xStrikerx, MrSmile og Aragon… þið misskiljið. Ég tók nú ekkert fram af hverju ég væri að biðja um þetta, en til að leiðrétta misskilninginn….
Auðvitað myndi þessi mutator ekki virka í öllum möppum. Enda hugsaði ég mér TL moddið fyrir innanhúss CTF borð, þar sem fíflið sem þú ert að berjast við gæti ekki bara horfið. (það væri ekkert gaman, TL hórur gætu forðast combat alltogether) og af hverju segiði að það myndi rústa balancinum að geta ekki náð flag carriernum með því að TLa á milljón. Það virkar í öllum öðrum leikjum og það kallast chase. Miklu meira spennandi að mínu mati (hitt virkar eins og það séu böns af gaurum að respawna á fullu fyrir aftan þig…) og jú, það myndi auka á cöppin (hjá báðum liðum, no loss in balance) en hvað er að því? Einu óþægindin við það er hið *óbærilega* erfiði að auka caplimmið. Reyndar eru high capping games miklu meira spennandi og skemmtilegri IMHO… svo yrði þetta heldur aldrei neitt FRENZY (eins og þið virðist óttast), því að menn respawna oft fyrir utan baseið eða jafnvel í miðju mappinu og geta stöðvað EFCinn þannig
P.S now that i think of it, það væri hægt að ná fram öllu þessu með því einfaldlega að slökkva á TLinum. (sem ég geri oft þegar ég hosta leiki) En mörg möpp eru byggð upp þannig að þau beinlínis þurfa TLinn (ná í powerups og til að komast á marga vegu inn í baseið) og svo finnst líka mörgum TLinn vera fínasta tactical element (í hófi) þannig að mér fyndist alveg worth a try að leita að ammo/energy mutator… en hvað shockerinn varðar… af þeirri einföldu ástæðu að það er einstaklega pirrandi ef að heilt squad af attackers eru hakkaðir eða komast ekki inn af því að einn l4m3r er að minireedeema (shock comboa) innganginn á fullu.
Vona að þetta sýni betur hvað ég átti við. =)