Og einnig var ég þarna inni þegar þetta umrædda mál gerðist, og ég verð að seigja að Nicotinelle var að hitta óþægilega oft, en ekki hef ég enn séð framm á að nokkur aimbot geti hitt annað en hausinn og það var nú ekki það sem hann var að hitta alltaf, annars var mér nokk sama í þetta skiptið því maður gat tekið hann út og maður gat gert eitthvað, en það sem fer í taugarnar á mér, það er þegar staðan er 4 - 0 og leikmenn eru 6 - 4, það fer meira í taugarnar á mér heldur enn fólk sem getur ekki neitt í UT og þarf hjálpardekk til að spila hann, en ég er eiginlega viss um að hann var ekki með aimbot.
En svona að lokum verð ég að lýsa yfir ómældri ánægu minni yfir því sem aimbot hefur fært mér, eftir að aimbot kom út þá bjó hann til stofn af fólki sem ég vil kalla Anti-Aimbots sem vita ekkert skemmtilegra en að saka þig um að vera nota einn slíkann(sem ég hef aldrei á æfi minni gert) og byrja svo að streifa hægri vinstri “2 metrum” fyrir framan þig í stöðugu crouch, og hitta svo ekki jack, alltaf þegar þetta gerist þá drepa þeir mig alltaf, ég stend kjurr fyrir framan þá því ég get ekki hreyft kallinn minn fyrir hlátursverkjum í maga og gleðitárum í augum, common þetta er fucking fyndið að horfa á þessa gutta crouchstrafa eins og þeir séu verulega spastískir…já aimbot vont já…..! LOL
sorry bara varð,
Draugsi<br><br>Kveðja,
Draugsi
————————
“If the world was a computer running on a Microsoft OS, then i would be the System Idle Process, allways pretending i am doing nothing when in fact i am doing somthing i should not be doing.”
————————