Nenniði að taka þetta leiðindaborð af servernum! Þetta borð er allltof stórt miðað við hvað það eru margir að spila á þessum server!!<br><br>Engin undirskrift frá Cover-Op….kannski næst
Reyndar er NOCE eitt af mínum uppáhaldsborðum þanning að það fer aldrei úr mapplistanum!!!!!!!! ALDREI MEÐAN ÉG LIFI, INFACT ÉG ÆTLA AÐ BREYTA MAPLISTANUM ÞANNING AÐ ÞAÐ VERÐUR BARA NOCE 24/7….. nei nei bara að grínast en ef NOCE er of stórt, hvað finnst þér þá um civil war? sem er örugglega 4 sinnum stærra?
Mér fynnst Noce ágætis concept en frekar illa hannað varðandi FPS. CivilWar er ömurlegt borð. 'Nuff Said. Ég er MJÖG ánægður með að fá Command-Elite. Lava-giant á alltaf að vera inni á map listanum :)<br><br>Með bestu kveðjum, kjwise <li><a href="http://www.kjwise.com">kjwise.com</a
Sko það eru alltof margir að frjósa í noce svo það veitir ekki á gott þannig að taktu það til hliðsjónar. En ég er orðinn hundleiður á ciwilwar því ég og dipper erum búira að ofspila það!<br><br>SmeLKi ER FRÁBÆR bleik Belja!
LOL!!Radiance ertu orðinn kalkaður eða eitthvað verra að?? Shockinn er í Noce og mér er alveg sama hvort að eitthvað borð hafi Shock Rifle eða ekki!!Mér finnst það bara leiðinlegt!!<br><br>Engin undirskrift frá Cover-Op….kannski næst
Það sem rad meinar er að það er frekar erfitt að shocka í noce, þar sem það er svo þröngt. Annars finnst mér noce vera mjög gott borð, alveg sama þótt það sé illa hannað með tilliti til fps, það er bara svo gaman að fara í gegnum kassana. Fluga
flugsi mér finnst þú líka ógeðslega pirrandi í því borði(ekki illa meint) þú ert alltaf ða drepa mig, ég má ekki labba úr virkinu mínu þá er ég drepinn, AF ÞÉR!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..