Ég segi það ég er nú frekar virkur spilari þó ég segi sjálfur frá en ef það eru aldrei neinir að spila á 16 þá held ég að ég nenni ekki lengur að vera spila í UT menningunni:(<br><br>Engin undirskrift frá Cover-Op….kannski næst
Hvað er að okkur?Þú verður bara að skilja að sumir eiga líf fyrir utan UT ;).Samt er 16 farinn að fyllast á milli 21:00-22:00 á kvöldin og endist til svona 12…<br><br> DIPPER
eg segi tad nu adrir eiga lif fyrir utan tolvuna hvad ta unreal. sumir fara bara tegar tad er ekkert ad gera sem er mjog sjaldan hja sumum. tott eg hangi vanalega i unreal ta eru adrir sem hafa annad ad gera eg kemst t.d.ekki i unreal fyrr en i september. eg er buinn ad vera ad vinna einss og kanski margir adrir tu verdur ad athug tad ad nu er sumar og ta eru lika margir uti i utlondum ad hava tad gott eins g eg nuna tegar eg skrifa tetta a medan tu bladrar um ut menningu{eg vorkenni ter fyrir ad hafa ekkert annad ad gera}
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..