Ég var svona að spá í eru einhverjir að spila UT(UT class, UT2003, UT2004) ennþá? ef svo er á hvaða serverum eru þið á ? :o ég er víst kominn með ógeð af wow og er bara að gá hvernig stemmingin er hérna.. bíst við að hún sé nokkuð dauð.. en það er aldrei að vita hvort að einhver sé á lífi ;)
ég er nú aldrei inná neinum ákveðnum server. finn mér oftast einhvern fjölmennan onslaught server. en er bara að bíða eftir islenskum server ef hann kemur þá er ég til
Já, ég er nú ennþá á lífi. Ég samt er svo gamalsdags, og afbrigðilegur miðað við aðra af hinum gömlu á íslandi. :p. Ég heng aðalega inná lowgravity instagib/sniper serverum og líka Normal instagib serverum í UT99.
Það er ekkert UT samfélag á íslandi lengur, sem mér finnst vera glatað. :|
Ég held það sé nú bara fyrir því bestu að frekar en að hafa lowgravity instagib/sniper servera eða eitthvað annað álíka drasl í gangi á Íslandi þá sé þetta best eins og er. Að hafa ekkert. CTF, TDM í UT er the only shit sko og ef það er ekki þá á bara að sleppa þessu.
ég minnist þess nú ekki að hafa nefnt það nokkur staðar að við ættum að stofna einhverja instagib/sniper servera. Ég var bara að segja hvað ég spila :p
Ég tók trip í fyrradag og leit á #ut1 á quakenet, spilaði svo nokkra pug leiki og joinaði eitthvað clan í gær og er að “scrimma” núna :D það er heavy gaman, UT er og verður alltaf uppáhaldsleikurinn minn :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..