Hvað er verið að kalla mig einhvern skull eftir að ég er hættur.
Ef ég er hættur þá er ég hættur og ekkert meira um það.
á ég að svara þessum ásökunum:
1. 3 gaurar hætta af næstum ástæðu lausu og koma þrír nýjir 3 dögum síðar
2. þeir eru allir með sama ping og Smile, Saint og Doggy !
*Ég veit ekki pingið hjá þeim enn það breytist á 5 sec fresti og næstum allir eru undir 100 þannig það er aulalegt
3. Hrokur er fyrrverandi nafn Dogg_Bag … sást á heimasíðu {DF}
*Sást á heimasíðu DF að doggy bag, það er gaur í hafnafyrði sem ég kynntist og hann hóstar lan stundum enn hann hefur næstum ekkert spilað á CTF simnet
4. Saint(Satan) campar á sama stað í November
*Campar, bara spir hvað er camp þótt hann er að defenda í nóvember er það þá saint eða !!!!
5.Skull kemur alltaf 5-6 secundum seint inn íleik .. allveg eins og Mr-$mile
*Ég var ekki að koma 5-6 sec of seint í leiki, ég var oftast að koma áður enn leikurinn byrjar, þannig þarna er mismunur.
6.Hrokur(doggy_bag) segir “Saint og Smile það eru einhverjir lamerar) það sést svo greinilega að þetta séu þeir!
*Hann hefur ekki sagt þetta svo ég viti, afhverju ætti hann að kalla vini sína lamera ?
Var hann pirraður í miðjum leik eða ?
7.Þeir spila eins !
*Spila eins, hvernig er hægt að vera með einhvern voða stíll, eini munurinn sem ég sé í UT er hvað menn hitta vel og hoppa mikið um. Eigum við þá að hoppa eins ?
8.Þeir tala eins $mile gerði oft ”!“ og Skull gerir það sama!
*Ég veit reyndar ekkert hvernig þessu skull talar.
9.þeir gera sömu stafsetninga villurnar í ensku ”I wont you" eins og má sjá á heimasíðu {DF} trak.to/darkflash
*Þannig þeir gera allir sömu villunar, það er áhugavert.
allavega skrifa ég I want you.
Ég er að svara þessu því ég vill ekkert að einhver sé að bera mitt nafn við einhvern skull, mér er svo sem saman um saint og doggy þeir geta svarað fyrir sjálfan sig. Enn ef þú þorir ekki einu sinni að nota þitt eigið nafn á huga heldur,,asd´´
Það vita allir að þetta er einhver úr TBF því einu gauranir sem eru búnir að svara þessu eru úr TBF og þið eruð þeir einu sem hafa eitthvað á móti mér.
ps: Eruð þið kannski skull og eruð að reyna að sverta nafnið mitt því þið eruð svo á móti mér?