Ekki gleyma satelite uplink router og ég meina mikið af kókaíni þá verðurðu kannski nógu hýperactívur UT spilari ég meina og nógu fíraður til að fara í taugarnar á öllum eins og Bunny gerir þó hann geri það allt öðruvísi ég meina hann er mikið betri en allir hinir þótt að svenni sé samt ágætur þá er hann ekki eins mikill flagcarrier og capper eins og bunny ég meina nýju guttarnir í H2O eru ekki eins góðir og þessu gömlu ég meina þeir eru ekki eins lélegir en gengi h20 féll mikið þegar þeir byrjður þó svo ég sé ekki að meina þetta sem eitthvað diss þá er það bara svona og líka að koma kreppa og gengið má ekki falla neitt meira eins og staðan er í dag ekki það að við vorum fæstir byrjaðir að spila á netinu þegar þeir byrjuðu að æfa sig hérna in the bad old days þegar við vorum allir að spila quake og sökkuðum meira en flestir action quack spilarar gera í dag ég meina þó það sé allt öðruvísi leikur þá er það bara ekki eins gaman ég meina maður er alltaf dauður í þessum leik en maður er líka dauður að spila á móti svenna og bunny ég gleymdi dna ekki það að hann sé forgettable spilari en við verðum að halda okkur í æfingu yfir sumarið því annars sökkum við duglega á móti bunny því hann heldur áfram að spila í sumar því hann er ekki að fara að vinna út á landi af því hann á ekki fyrir satelite uplink setti sem er reyndar mikið ódýrara menn hafa verið að gera frábæra díla á svoleiðis græjum engin bandvíddargjöld eða símreikningar það er hægt að downloada fullt af drasli í gegnum þetta en reyndar er laggið frekar mikið en samt mikið ódýrara að nota það en gsm og eitthvað frelsis kort uppí sveit ég tala nú ekki um allt kókaínið sem maður þarf að nota líka til að geta feisað heiminn ekki það að ut spilarar séu allir einhverjir dópistar en þeir sem eru góðir spila þett sikk mikið þó ég sé nú reyndar að skrifa þetta um miðja nótt þá segir það kannski ekki mikið um mína stöðu í ut samfélaginu endilega en ekki láta það nú samt blekkja ykkur hvað ég segi hérna því ég er on fire og
PunkFloyd!