Blessaðir / Blessaðar =)

Einsog flestir hafa tekið eftir er mjög oft mikill kítingur í gangi á milli DF og TbF. S.s orðaskipti á simnet eða hrokafullur pirringur milli manna.

Ég er alfarið á móti þessum rifrildum.

OK…
Við í DF og TbF erum á svipuðum aldri og þá þarf það ekki endilega að koma á óvart að við eigum það til að rífast við hverja aðra.
Við erum “MJÖG” svipuð clön að getu að mínu mati og það er mikil barátta á milli þessara clana um árangur í UT-menningunni, og þá er voðinn vís…

Það eina sem ég fer fram á er að allir sættast og við verðum friendly-clön sem geta skemmt sér á simnet og í clan-leikjum án þess að vera með þennan sorakjaft.

Ég vill að allir samþykki þetta með að svara þessari grein og þannig “tökumst við í hendur”. =)

Vonandi eigum við góða og vinarlega framtíð þessi klön.

{DF}–StrikeR–

PS.1
Sum orð í þessari grein eru gerð í minningu WuTangThis “orðakallsins mikla” sem er fyrrverandi meðlimur {DF} og allrar íslensku UT-menningunnar. *Snökt*

PS.2
1 on 1 keppni {DF}Mom verður frestað vegna tímabundna veikinda hjá tölvu mömmu okkar. Vonadi kemst keppnin sem fljótast af stað. Núna eru 21 búnnir að skrá sig og takmörkuð sæti eftir. Skráning er á Unreal@outofdate.co.uk

Danke!

{DF}–StrikeR–