af gefnu tilefni vil ég minna menn á að sýna kurteisi á serverum þegar menn eru að spila á serverum.Ef menn skifta yfir á milli liða og vilja spila með félugum það er það þeim alveg leifilegt eins og þeim dettur í hug.´Það má alveg mótmæla þessu í leiknum ,En þegar menn byrja að kalla anstæðingana öllum illum nöfnum og svívirða þá.Þá er komin tími til að bara kikka þeim út
Framm vegis verður þetta gert ef menn sína ekki kurteisi.
Dæmi :ég var að spila í leik á móti df.smile og einhverjum öðrum og það var 4.0 fyrir óvininum ég var í símanum og tala við vinn minn sergeiv og sagði við hann :hei það er 4 .0 fyrir hinum komdu og hjálpaðu mér hann mætti inn og lenti í óvinaliðinnu og skifti yfir til mín ,,þá byrja ákveðnir gaurar að kalla hann öllum illum nöfnum,en samt vinna þeir leikin,þegar leikurinn er buinn þá segja þeir að h2O segu bara aumingjar,
Við svöruðum aldrei þessum athugasemdum , en ég var orðin soldið þreittur á þessu kjaftæði í þessum strakum og meira að segja sumir sem voru í óvinaliðinnu
ok strákar það er allt í lagi að mótmæla svona en gerið þið þetta á kurteisan hátt.
það er ekkert auðveldara að að banna menn frá serverum og það verður gert ef þetta heldur áfram svona,en fyrst ræðum þetta og hér og komiði með athugasemdir
ef þið hatið einhverja eða ef þið þolið þá ekki,Þá er sammt ekkert eins lágkúrulegt eins og að vera að dissa þá meða leikur á simnet er :sendið þeim póst eða talið beint við þá irc,,,ekki bögga hina með svona crappi
ekki flodda serverana með því að segja sama hlutinn aftur og aftur
veriði kurteisir þetta er bara leikur og það vilja allir hafa gaman að spila