Til þess að stoppa þessa tilgangslausa og jafnframt lengstu grein sem hefur sést á hugi.is/unreal frá upphafi hef ég ákveðið að setja þetta bara á korkinn. Reyndar er ég sammála einu í þessari grein en það er að skipulag á UT.is deildinni er nákvæmlega EKKERT. Og draugsi hafði rétt fyrir sér þegar hann sagði að það hefði átt að fá samþykki þeirra ættbálka(þetta er flott orð, komið á) sem áttu að vera í deildinni áður en þeir voru settir inní deildina. Krafla hefur greinilega ekki tíma né áhuga til þess að taka þátt í deildinni og ætti því að fjarlægja ættbálkanafn þeirra af <a href="http://www.mmedia.is/~seifur/">UT.is</a> síðunni ef þeir eru ekki hluti af deildinni.
Allir hinir ættbálkarnir hafa samþykkt að mér skilst að taka þátt í þessu og hlakka ég til að sjá hvernig H2O standa sig í leik, því ég hef aldrei séð þá spila fleiri en 3 í einum leik.
Já en nú er ég kominn út fyrir efnið, það sem ég er að reyna að segja er að bara allir sem geta eiga að hittast einhvern tímann(a.m.k. einn úr hverju klani -krafla) og ræða um þessa deild. Annars væri líka fínt að hætta með hana því þá höfum við(!brb ættbálkurinn) unnið!
Svolfluga!