Oft er lol, :), ;) o.s.fr. alveg nóg svar við hlutunum.
Ég hef samt tekið eftir því hvað þú hefur gaman af málalengingum, og þess háttar óþarfa þvaðri. Þú talar um það hvað þér finnist leiðinlegt að lesa “pósta” sem eru stuttir en hnitmiðaðir á svarið sem “þráðar-höfundur” er að sækjast eftir, korka menningin byggist upp á stuttum settningum sem fólk þarf ýmist svar við eða vill koma einhverjum upplýsingum á framfæri. Mér persónulega finnst það oft mikill óþarfi að skrifa langan texta um það málefni sem ég vill koma til skila eða langar í svar við, finnst þér í alvöru þess virði að eyða tíma í það að lesa texta sem lítur út líkt og ritgerð þegar aðeins er verið að tala um hlut líkt og “Unreal 2 var að koma út”, ég meina það þarf nú ekki að skrifa neinar óþarfa málalengingar um hvenar hann kom út eða hvað er gaman að hann sé kominn og þess háttar bull, og svörin eru til þess gerð að fólk geti tjáð sig um málið, sumum finnst það gott að hann sé kominn út en ég meina þarf nokkuð að skrifa ritgerð um það, ég held nú ekki, og öðrum finnst það slæmt að UT muni þá líklegast víkja fyrir þeim nýja og finnst það kanski ekki eins skemmtilegt og sumum, en þá virðist þú vilja lesa aðra eins ritgerð uppfulla af óþarfa málalengingum til þess að þú fáir lestrar þörf þinni fullnægt á meðan það hefði verið nóg að skrifa eina eða nokkrar settningar til þess að tjá skoðun sína, og aðrir geta þá andmælt því með stuttum svörum. Ég held persónulega að þú hafir ekki kynnt þér málið um tilvist korka nógu mikið, afhverju heldurðu að það sé til eitthvað sem heitir “Greinar” á huga.is, það aðalega fyrir fólk eins og þig sem vill endalaust þvaður um hluti sem hægt hefði að orða í tveim settningum á korkinum. Ég er samt ekki að seigja að greinarnar séu eitthvað af því slæma alls ekki heldur bara að útskýra fyrir þér hvað í anskotanum þú ert að tala um, kynntu þér málefnið sem þú ætlar að tala um næst áður en þú ferð að senda einhverja aðra eins snilld á korkana hér.
Kveðja,
Draugsi
p.s. þú ert bara snillingur vissuru það ?