Ég sótti mér Strangelove moddið á ut.is. Þegar ég unzippa skránni fæ ég .umod skrá sem ég veit ekki hvar ég á að koma fyrir í UT möppunni. Getur einhver sagt mér hvernig ég fæ þetta til að virka?
ef að hann finnur ekki forritið gerðu þá open with.. og leitaðu að install.exe eða eikkað þvíumlíkt í system foldernum til að opna með<br><br><b>“The Cow is You.”</b>
Kærar þakkir fyrir að svara mér. Þetta er hins vegar ekki að virka hjá mér samt er ég með heiðarlega útgáfu af leiknum (ég á diskinn). Getur verið að það sé ekki hægt að spila Strangelove í practice session? Þ.e. að velja “mutator” takkann og velja Strangelove? Er Strangelove bara hugsaður til spilunar á netþjónum?
Ég þekki bara Strangelove frá amerískum netþjóni sem nú hefur því miður verið tekinn niður (Unreal Playground). Mig langar hins vegar til að hafa þetta á vélinni hjá mér. Ég fann mér ágætis forrit - UMOD Tool 2 - á netinu sem ég á eftir að prófa á Strangelove mod-skránna. Það gæti dugað til að koma þessu í gang. Ég mæli með þessu forriti við þá sem eru að spila UT á netinu en eru ornir þreyttir á stöðugu downloadi á möppum og fleiru. Þetta forrit getur nefnilega líka hreinsað UT-cache möppuna og deilt skránum þar á rétta staði.
Annars bara aftur takk fyrir hjálpina og gott framtak sem www.unreal.is er.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..