Ef einhver er ekki sáttur við textann eða annað í undirskriftarlistanum, póstið hér. Þessi texti er ekki “final” þannig ef menn hafa ekki skrifað undir af einhverri ástæðu s.s. hreinsun á Hugi/Unreal, væri mjög gott að fá að vita það. <br><br>|Z|PeZiK
Verð bara að benda á að Rugli hefur ákaflega fallegt nafn.<br><br><b>Unreal Tournament</b>:{DF}Hnu$$! Wolfenstein Enemy Terretory:Hnussi Counter Strike:Hnussi Vampire Slayer: Hnussi Real life: Ég spila ekki sims
<b>Einu sinni var appelsína að drukkna, en það var allt í lagi, hún var með suðusúkkulaði í rassvasanum (aulabrandarar eru cool).</
Æji verð að segja það að mér finnst svona húmor alveg glataður. Sérstaklega vegna þess að þetta getur haft áhrif á það hvernig simamenn líta á þessa undirskriftar söfnun. -(ekki eins og þú bigdaddy sért eitthvað að segja að þetta sé fyndið)
Jæja þetta er mín persónulega skoðun :)<br><br><b>“Shit.. You shoot me in a dream, you better wake up and apologize. -Mr. White (Reservoir Dogs)”</b>
þetta sýnir bara þroska á viðkomandi…<br><br>———————————————————— <b><font color=“#000099”>kv, Castrate</font> - <a href="http://www.unreal.is">Unreal.is</a></
Ég var með server en hann var ekki notaður. Sé ekki afhverju Síminn ætti að vera eyða pening/vélbúnaði í server sem verður kannski með mjög litla nýtingu. CS/(Q3) er þó með stöðugan spilarafjölda yfir daginn. Eina leiðin úr þessum vítishring er að UT2k4 verði úber og það komi margir nýjir spilarar inn.
ég er sammála að hann yrði lítið notaður en ég hef heyrt um CS og Q3 servera sem eru ekkert notaðir… bara urban legend?<br><br> UT2003= [SoS]Lalli-Oni UT= SoS-Lalli-Oni BF1942= Lalli-Oni
það eru alveg 20 eða meiri q3 serverar og aðeins nokkrir eru notaðir… aðallega 1on1, ctf, tdm og ca.<br><br>———————————————————— <b><font color=“#000099”>kv, Castrate</font> - <a href="http://www.unreal.is">Unreal.is</a></
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..