ég veit ekki um nein sem finnst þetta map skemmtilegt. í þessum Simnet pakka eru möp sem eru helmingi skemmtilegri en HallOfGiants, þetta map er svo leiðinlegt :P
Hinsvegar eru mjög skiptar skoðanir um það og ég vissi af því þegar ég setti það í pakkann.. annaðhvort elskar maður það eða hatar. Það er allt í lagi að skipta því út mín vegna en ég vill samt hafa það þarna einstaka sinnum því að þetta er góð tilbreyting.
HallOfGiant er mjög gott map samt leiðinlegt þegar maður er með flaggið og síðan hittir mar enemy flagberan og drepur hann og þá er maður að fara að sínu basei og þá er sami gaur kominn með fánan, mar er svo fljótur í gegnum þetta map með teleporter. Samt fínt map :)) bara 1 orð um þennan pakka . SNILLD.
HallOfGiants suckar. Þetta er svo boring að svífa um í loftinu. maður getur farið fram á k´lósett og migið meðan marr bíður að maður lendir aftur, svo ekki sé talað um hvað er langd dregið þegar 2 góðir dudar eru með sitthvort flaggið ojjjjjjj
Fólk bara kann ekkert á þetta borð…. Ef að óvina flaggberinn er ekki flaggberi lengur…(þ.e.a.s dauður) ekki skila flagginu strax… bíða eftir að vinaberi standi á plattanum, og þá skila… Annars verður bara flaggið tekið um leið…
En persónulega fíla ég ekki þetta borð neitt sérstaklega…Má vera inni einstöku sinnum kannski…
Ömurlegt? Þetta virkar alveg ótrúlega vel miðað við hvað það er “ömurlegt”.. ég reyni oftast að bíða í nokkrar sekúndur áður en ég skila… og það virkar.
Mesa like it as well. Ekki það besta, nei, en samt ágætis borð. Og þegar bæði lið eru með flaggið, þá er bara um að gera að launcha öllu á flagberann í hinu liðinu. Simpel.
það má alveg fara mín vegna ..það eru til fullt af borðum sem allir eiga að geta fílað …eins og bunny segjir þá má setja það inn stundu…ekki of mikið af þessu borði
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..