Closing Link: HIC|SmurF[nobody@snowball.mmedia.is] (Too many user connections (global)) Djöfull þoli ég þessa note ekki! Veit einhver hvað skal gera (ég kemst ekki á neinn server)
hmmmm, mmedia sucks, þetta þýðir að það sé einhver með alveg eins hóst og þú inn á serverinum þannig þú kemst ekki inn. Fáðu þér tengingu hjá simnet mar :)
Ég er með nákvæmlega sama vandamál. Ég veit ekkert hvað ég á að gera til að losna við þetta. Ef einhver veit einhvað um hvernig væri hægt að losna við þetta vandamál endilega að segja okkur frá því.
óþolandi að geta ekki komist á ircið þegar maður vill það :(
potent: það er oftast hjá simnet að þegar maður lendir á töluni 254 þá kemst maður ekki á irc, ég held að talan sé adsl3-254 á irc. maður verður að bíða eða fá sér fasta ip, þegar þú ert með 254 þá eru miklar líkur að þú komist á iceland.enterthegame.com samt :) og síðan getur talan breyst og þá disconnectastu af irc og það þýðir að þú sért kominn með nýja ip þetta skeði allavega hjá mér :) ef þú kemst ekki á irc reyndu þá að komast á enterthegame eða farðu á www.quake.is/hell og þar neðst sérðu ip-töluna þína og ef hún endar á 254 þá kemstu ekki á isnet :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..