ef að maður er adminlogin á server og ýtir á ESC kemur pause, það suckar<br><br>UT:|Z|Hnu$$! RTCW:Hnu$$! (btw spila kannski á svona 3 mánaða fresti) CS:Hnussi Real life: Ég spila ekki sims
Hvað var málið að þið voruð allir adminlogin? Þetta er sennilega ekki galli.. þetta er bara eins og að ýta á pause<br><br> “Life Is Short And Hard… Kind Of Like A Body-Builded Midget”
“Öllu Gríni Fylgir Alvara”
“Ef Kerti Yxu Á Trjám, Væru Mongólítar Atvinnulausir”
það er líka annar galli, þegar að ég gerði adminlogout gat ég ekki loggað mig út vegna þess að ég skráði admin passan í server password<br><br>UT:|Z|Hnu$$! RTCW:Hnu$$! (btw spila kannski á svona 3 mánaða fresti) CS:Hnussi Real life: Ég spila ekki sims
ROFL ok að láta serverin pása þegar maður ýtir á esc er mjög tímafrekt og erfitt að kóða og að þeir hafi eytt öllum þessum tíma í mistök :þ<br><br> UT2003= [SoS]Lalli Soldat= UT-Death Knight
En þeir notuðu adminpassan til að komast inn á serverinn þannig að þeir gátu ekki adminlog-að sig out <br><br>Pµn€иbλg Luck is just a big part of life, but life is only a big part of my luck UT : |Z|Punchbag^ UT2003 : |Z|Punchbag^ CS : /.DnS | Punchbag^ C&C : Punchbag
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..