Hvernig meikar það samt sense ef þú pælir í því. Það er verið að tala um orðið “að hittast”, bara pæla ef orðið er “hist” hvernig þetta “s” komst þarna á milli.
Hist er rétt. Svo i framtíðinni er til vefur sem heitir google og þar getur þú googlað orðið. Ef það er vitlaust skrifað kemur "Meintir þú [réttorð]?"
Svo er auðvitað Beygingarlýsing íslensks nútímamáls þar sem þú getur flétt upp orðum og þar getur þú líka séð orðið í ÖLLUM myndum. Góður vefur ef þú ert ekki með allt á hreinu.
Ég kann að googla, en ég var bara ekki viss á þessu. En eins og ég sagði hérna ofar, þá var þetta bara pæling og Cubus kom með nokkuð gott svar við henni finnst mér. :) Takk fyrir þessa síðu btw.
Því miður þá var ég ekki búinn að lesa svörin … ég svaraði bara. Varðandi google tæknina þá geri ég mér grein fyrir því að þú kunnir að googla eins og lang flestir á Íslandi en samt er fólk svo latt við að nota þessa einföldu tækni. Ekki málið með síðuna. Ef ég skil tilgang síðunar þá er tilgangurinn að hún verði notuð! ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..