Hefur einhver reynslu af því af því að fara út til Spánar í spænskuskóla? Er búin að kynna mér Don Quijote og lýst vel á, spurning hvort einhver þekki til og geti sagt mér eitthvað frá því, er að spá að vera hjá fjölskyldu :).
Ég veit að það hafa margir íslendingar farið á seinustu árum. Annað sem ég veit er að gengi evrunnar er afar óhagstætt, ef ég væri þú þá myndi ég frekar skoða að fara til einhvers lands í Rómönsku Ameríku til að læra Spænsku.
Ég er búinn að pæla mikið í þessu og fannst mjög erfitt að finna mér skóla því að þetta er haf af skólum.
Þess vegna ákvað ég að búa til vefsíðu til að hjálpa fólki að finna rétta skólann eða online kúrsinn til að fólk þyrfti ekki að leita út um allt að skólum.
Síðan er svona þokkalega á vel komin þó að ég sé alls ekki hættur að vinna í henni.
Allavega er slóðin
www.sindrithor.com/learnspanish
Endilega sendið mér einkaskilaboð ef þið hafið einhverjar spurningar varðandi síðuna eða spænskunám almennt þar sem að ég tel mig geta hjálpað fólki í sambandi við allt slíkt
Hef verið á Spáni í nokkurn tíma og farið á nokkur námskeið í gegnum tíðina. Get mælt með einum stað sem mér líkað mjög vel við niður í Tarifa í Andalúsíu. Þetta er syðsti partur Spánar, mikill surf staður og margt um að vera, sérstaklega yfir vor/sumar, mér fannst nauðsynlegt að hafa eitthvað fyrir stafni annað en bara lestur. Íslensk kona sem rekur skólann og alls ekki dýr:http://www.alandalustarifa.com
Sorry ég veit það er langt síðan þú svaraðir þræði, en ég er geðveikt heit fyrir þessum skóla atm. Manstu nokkuð svona sirka hvað kostaði? Og hvað er hægt að gera þarna? (annað en surf)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..