jæja, ákvað að skella einu inn á skólatíma, á að vera í dönski en er svo heppinn að fá að vera í sænsku, er í fjarnámi. hverjir hér eru í fjarnámi í sænsku?
vill virkilega vita hvort einhver sé jafn bölvaður og ég að kunna sænsku.
ég ætlaði að reyna að komast í fjarnám en það er greinilega eitthvað svo erfitt ef maður býr í vestmanneyjum…ég bjó í svíþjóð í eitt ár einhvern tímann og kann ennþá sænsku og langar að læra það í staðinn fyrir dönsku…er þetta erfitt nám?
Það er skítlétt. Hinsvegar þegar maður er kominn í sænsku í menntaskóla þá eru tímarnir kl 16:30 til 18:45 á mánudögum og þriðjudögum í hægferð í SÆN 103. Maður þarf bara fara í einhvern af þessum tímum í hraðferð (sem sagt einu sinni). Svo þarf maður að fara á fimmtudögum í 203. En efnið er fáránlega létt allan tíman sem gerir það mjöög leiðinlegt,
Ég hef því miður alltaf þurft að læra dönsku. En ég kann slatta í sænsku (er aðallega að lesa hana) og stefni á að geta talað sænsku næsta haust þegar ég fer út til Svíþjóðar í lýðháskóla :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..