Ég les ekki mikið manga né horfi á anime. Ég þekki One Piece vegna þess að bróðir minn les og horfir á það. Ég hef ekki lesið Death Note en hef fylgst með Death Note séríunni. Eina mangað sem ég hef lesið í gegn er Berserk. Annars veit ég að Vilhelm hérna á Huga hefur farið til Japan sem skiptinemi, þú vilt kannski tala við hann.
Já, ég skil. Það kemur sjálfsagt fyrr en auðvitað þarf að þýða það. Svo lærir þú sjálfsagt helling af japönsku á því að lesa manga á japönsku, sérstaklega ef þú kaupir eitthvað sem þú hefur lesið áður á ensku. Þá getur þú fylgt söguþræðinum og lært af samhengi.
haha, Japan er ekkert langt í burtu ef að þér er alveg sama hvað þú ert lengi að fljúga, hvort sem að þú ferð til Japan eða bretlands eða bara einhvert þá eiga mamma þín og pabbi samt ekki eftir að hitta þig allan þann tíma sem að þú verðu í burtu :o)
Satt en það er uppá það að ef e-ð kemur uppá þá séu þau nær og líka að þau geta alveg flogið til Bretlands og hitt mig það er erfiðara að komast til Japan svo líka uppa´tungumálin mamma og Pabbi kunna ekki hálft orð….
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Þarf að taka árið aftur. Get bara fengið eitthvað útá þetta ef ég tek einhver próf í ágúst og hvert próf kostar um 5000 kall..þannig..veit ekki alveg skomm
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..