Okay, núna er ég búinn að lesa öll kommentin, sum betri en önnur.
Ég hef alltaf verið með mjög háá einkun í íslensku, allaveganna stafsetningu, skil ekki afhverju í andskotanum ég er að læra kennimyndir sagna og þetta helvítis kjaftæði, en ég kann allaveganna stafsetningu 100%, og ég er 100% sammála Hregga. Dönskukennsla á íslandi er bara kjaftæði. Við erum að læra hana afþví já, eins og einn hérna fyrir ofan sagði, Danir eru að borga okkur fyrir það… mér sýnist það nú ekki vera neitt meira en mútur…
Jájá, Danakóngur var hérna og Gunnlaugur Ormstunga var þarna hibbidí blibbidí hér og þar who gives a flying fuck? Þetta er allt BÚIÐ!! LIÐIN FOKKÍNG TÍÐ!! Ég á ekki að þurfa að læra dönsku í skóla, útaf því að einhver gaur frá danmörku varð vinur einhvers íslendings fyrir 500 árum síðan.
Þetta er ekki eins og með stærðfræði, að þú hatir hana, og neitir þá að læra hana, afþví að ég held að allflestir sem að flytja í sína eigin íbúð, og þurfi að borga reikninga og slíkt þurfi að kunna stærðfræði.
En aftur á móti með dönskuna, jájá, ef að þú flytur til danmerkur, geturðu talað við þetta lið þarna. Ég ætla mér ekki vera með alhæfingu, eins og hann Hreggi hérna fyrir ofan og kalla alla Dani hnakka, eða hálfvita, afþví að það er auðvitað bara kjaftæði, og ég vil fá fólk til umhugsunar með þessu kommenti hér.
Auðvitað er til fólk sem að hefur notað dönsku, og það er líka fólk sem að hefur actually farið til danmörku, og haft not af, og það er gott fyrir þeirra lífsferil að fara þangað og búa.
En ég segi, sem enskuelskandi mikill, búinn með grunnskólaensku og svona, að ég mun fara til Bandaríkjanna, og verða leikari, leikstjóri eða Tónlistarmaður. Ég þarf ekkert á dönsku að halda við neitt af þessum fögum.
En nóg um dönsku.
Byrjum núna önnur mótmæli, og það er FOKKÍNG HEIMAVINNA!!
Okay, við erum í skólanum frá 8-3 á daginn, það er svona average skóladagur hjá flestum unglingum í grunnskóla.
Svo er kannski að bætast við heimavinna í hverju einasta fagi á hverri viku, og þá er búið að bætast við ansi mikið, og svo eiga nú flestir sér líf, og vini, og vilja hitta þá - Horfa á sjónvarp, æfa sig fyrir tónlistarskóla, eða einhverjar tómstundir, svo er það auðvitað svefn.
Algjörlega fáránlegt.
Menntamálaráðuneytið er fullt af ösnum sem að skíta peningum, og er í rauninni drullusama um börnin og unglingana í þessu landi.
Orðinn endalaust pirraður á þessu.
Það getur samt enginn böggað íslenskuna mína, og núna bið ég ykkur bara að hugleiða þetta, áður en þið farið að segja “já, en danska hefur verið ofboðslega góð fyrir mig, og samt hataði ég hana þegar ég var yngri” afþví að við erum EKKI eins og þið!!