Af hverju getur liturinn á þessu áhugamáli ekki bara verið hvítur eða einhvað, það er miklu flottara, þessi litur er svo niðurdrepandi einhvað, svo finnst mér þessi litur heldur ekkert passa við /tungumal. Hvað finnst ykkur ?
Þetta er ekki ennþá komið í yfir-flokk, en þetta er sami litur og á Vísindi og Fræðum, þá mun þetta fara þar. Sama gildir með Fimleikar og Vetraríþróttir, sami litur þar og á /ithrottir. Allaveganna síðast þegar ég gáði. Ég sé ekki litina í minni tölvu, allt er eins. :(
En grænn er alveg tilvalinn litur ef maður er að læra eitthvað, eins og tungumál. Hann á víst að vera svo róandi. Annars er mér nokk sama um hvaða litur er á áhugamáli svo framarlega sem hann er ekki skærappelsínugulur og svartur eins og á öllum þessum tölvuleikjaáhugamálum.
Ég myndi alveg vilja dökkgrænann, bara ekki þennan lit. Annars er mér nokkuð sama ef það er ekki einhver svona æpandi litur og ef er ekki verið að beyta of oft …
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..