Ég keypti s.t.a.l.k.e.r leikinn fyrir svona viku…og núna nýlega er hann farinn að slökkva á sér bara í miðjum leik:S Tölvan mín meikar'ann allveg og sona… Veit eikker hvað er að gerast:(
ekki ef þu ferð i my computer/C/program files/hverjir sem gera hann/Stalker þá geturu copy/paste-að savieinn bara á destopið og sett þau aftur inni þegar þu ert buin að reinstalla
er eingin mappa sem heitir bara “saves” ? ef ekki profaðu þá að fara i my documents og fara i saves eða games/saves og tekka , annars get eg því miður ekki hjalpað þe
Þetta kom núna líka hjá mér, rétt eftir þessum gaur sem kastar heilabylgjum eða eitthvað kjaftæði. Ég klifraði upp stiga og það kom next level? ég sagði yes og hann exitaði bara leikinn, ekkert error eða neitt
'you look like a gay terrorist with a broken windscreen wiper and your face is ridiculous.'
Well.. ég var að spila þennann leik og þá endanlega crashaði skjákortið, sem er búið að vera eitthvað gallað alveg síðan að ég fékk það að vísu.. en það bara drap á sér =(
You crawled and bled all the way but you were the only one,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..