Mew: Aðal-leiðin til að ná í hann var að tengja GameBoy tölvuna við N64 með Pokémon Stadium 2 á og gera eitthvurn shittinn sem ég vissi aldrei hver var. Svo eru tvær aðrar leiðir til að ná honum. Eitthvað glitch í leiknum sem ég veit ekki hvernig á að gera sem gefur manni 1 á móti 151 möguleika að fá hann að byrjuninni í staðin fyrir þrjá starterana. Og hitt: Þvílíkt flókið stöff þar sem maður verður að sleppa því að berjast við ákveðna þjálfara og blablabla. Ég veit ekki hvort það virkar en ég las það á Gamespot cheat page held ég, svo það gæti verið að það virki.
Mewtwo: Eftir að þú sigrar Leagueið ferð þú í Cerulean City, labbar upp brúnna, og syndir niður frá hægri þar til þú kemur að helli þar sem áður stóð gamall maður. Inn í hellinum finnur þú Mewtwo. Eiginlega eini gaurinn sem er hægt að ná í fyrir almenning.
Celebi: Eina leiðin til að ná honum var með annað hvort á Special Game Events í Japan þar sem maður tengir GB við aðra tölvu og dowloadar GB Ball. Eða kaupir eitthvað tæki sem þú tengir við GS tölvuna ef þú ert með japanska útgáfu af leiknum. Svo ferðu með GS Ball til Kurt og hann breytir því í eitthvað annað sem þú setur í körfuna (?) í Ilix Forest og BAM: Celebi.