Hvað er málið með þetta Runescape?:S Það eru allir eitthvað að hanga í þessu og þetta er bara hundleiðilegur leikur?! … Vildi bara koma þessu frá mér..
Sko vá þetta er einhverfasta einbrigði sem er til af tölvuleik sko…ok WoW er ofarlega en þessi toppar allt það sem ég hef nokkurn tíman séð horfði á vin minn í þessu :s og eyddi hann ja klukkutíma í að höggva í steina og rusl =/ og sko tölvan mín er búin að vera biluð slatta tíma svo að ég hef þurft að komast á msn og farið á bókasafnið *Nörd* en sko þar eru fullt af gaurum sem eyða öllum sínum frístundum í að vera þar í runescape !! sorglegt…en svona fyrir þá semhafa ekkert að gera mæli ég með Wolfenstein sem er einmitt áhugamál hérna sem er einn besti 1.ps leikur sem ég hef nokkurntíman smakkað
ég spilaði runescape en nú fatta ég ekki hvað var svona áhugavert með hann, en núna finnst mér hann svo hrikalega leiðinlegur, bara áhugaverður svona fyrst. en það fannst mér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..