Þessu get eg ekki svarað, en eg hef mikla trú á Gamecube og litla trú á Xbox. Eg á PS2 og eg varð fyrir vonbrigðum sem er vonandi eftir að breytast í sambandi við kunnáttu leikjaframleiðanda og nátturlega hdd.<br><br>______________________________ WITH MY ART I AM THE FIST IN THE FACE OF GOD!!!!!!!
Ég hef mikla trú á Gamecube. PS2 hefur farið illa af stað, en ef þið kíkið á Alien Colonial Marines sem er sagður flottasti leikur sem hefur sést þá vitiði að PS2 er á mikilli uppleið. Ég hef litla trú á Xbox.
X-Box er besta console tölvan, PC er besta entertainment system sem hægt er að fá enda kostar það mun meiri peninga. Grafíkin í PS2 sökkar enda elsta tölvan af þeim vinsælu, það eina sem þeir hafa eru samningar, samt algjört drasl. GameCube er fyrir litla krakka.
Takk fyrir leidrettinguna. :-)<br><br>—————————————————————————- Price of Xbox: $299.99 Price of Xbox controller: $34.95 Price of Xbox game: $49.99 Look on an Xbox gamer's face when their system crashes the first time: Priceless .
Ok lestu fyrst allt sem eg skrifadi heilalausi halfiti ta serdu ad tetta er eins og ad segja Island er i Asiu!<br><br>Your mother was a Hamster and your father smelt of Eldeberries!
<font color=lightslategray>heheh, ég hef voða litla skoðun á ps2, xbox og game cube einsog er, er lítið grifin af dreamcast en á samt nokkra leiki fyrir hana. playstation er ennþá mitt uppáhald og auðvitað gömlu 16 og 8 bita tölvurnar..
Ég veit ekki með ykkur gott fólk en playstation verður alltaf uppáhaldið mitt. Þótt hún sé ekki nærri því eins kröftug og ps2, x-box og þetta þá verður hún alltaf mesta snilldin. Það verður mjög leiðinlegt þegar ég losa mig við hana. Sayorana playstation.
Will u please shut up before i beat ur brains out ok herna er utskyring med Talva og Tölva: Tölva er tekin úr orðinu Völva af því að það var talið að tölvur gætu spáð framtíðinni aka þessir heimsku islensku fifl ad þyða svon en allaveganna hún getur ekki spáð um framtíðina og þar af er orðið Tölva vitlaust herna er þetta 1 enn Talva og Tölva passa bæði og herna er af hverju:
Hér er Talva Um Tölvu Frá Tölvu Til Tölvu
Hér er Tölva Um Tölvu Frá Tölvu Til Tölvu
og ef einhver segir þetta vitlaust þá þarf hann að fara aftur i grunnskóla og i heilaskodun<br><br>Your mother was a Hamster and your father smelt of Eldeberries!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..