Eru einhverjir hérna sem spiluðu þessa klassísku leiki á sínum tíma?<br><br>I dont know with what weapons WW3 will be fought with but WW4 will be fought with stick and stones –Einstein–
Ég hef nú unnið þá alla mörgum sinnum(nema nr 5 þá er einhver óvinnandi þraut í lokin:\\ ). Ég held að ég spilaði fyrst Quest for glory leikina þegar ég var 9 eða 10 ára (9-10 ár síðan) og þeir hafa alltaf verið í miklu uppáhaldi hjá mér síðan:D<br><br>I dont know with what weapons WW3 will be fought with but WW4 will be fought with stick and stones –Einstein–
Til að vera alevg hreinskilinn þá bara man ég það alls ekki:\\ Það er komið svolítið langt síðan ég spilaði hann síðaðst:\\<br><br>I dont know with what weapons WW3 will be fought with but WW4 will be fought with stick and stones –Einstein–
Ókei, þá finn ég þetta bara á netinu ;) En ég hef spilað þennan leik í 9 ár, og ekki ennþá búinn að klára 4 og ekki ennþá kominn með leið á honum. Ég veit ekki um betri leik.<br><br>Thorin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..