Halló og takk fyrir að lesa greinina mína.

Ég átti leik sem eiðilagðist í fyrra dag það er leikurinn Jak II renegade. ég er að reyna að safna mér pening fyrir honum því ég ætla að kaupa annan. en það gengur svo illa og ég er bara dead inzide mig langar svo í hann að mér finnst ekkert gaman lengur. ég þarf heilar 9 vikur í viðbót til að safna fyrir honum og ég bara get ekki lifað lengur. ég get ekki hætt að hugsa um hann og ég hef farið á (held ég) allar heimasíður leiksins (sem eru 52). ég hef reint allt til að fá hann á ódýru verði. það er bara ómuglegt að fá hann og mér finnst núna 2 vikur vera eins og fjögur ár. ég bara get ekki lifað leingur. En eithvern vegin veit ég að mér á ekkert eftir að finnast hann neitt spennandi, en það skaðar samt ekki að fá hann og annars er memorycardinn tíndur og ef ég finn hann þá er ég fastur í næstum óvinnanlegu borði. ég skrifaði þessa grein til að spyrja: hafið þið lent í þessu?. ég vona að þið hafið það en ef þið hafið ekki þá bara veit ég að ykkur á eftir að finnast þetta asnalegt. en það er ekkert asnalegt. það heyrist bara asnalega. og ef þið hafið lent í þessu ættið þið að skilja þetta.

jæja bæ og takk fyrir að lesa greinina mína

Leikjaleiku