Loksins loksins þökk sé Gearbox Software þá hafa þeir náð að láta Halo í pc þessum frábæra leik sem var svo vinsæll í Xbox að fólk keypti sér bara Xbox til að spila hann :D og hann er að koma í Pc með mús og lyklaborð. Get ready the covenant im coming. Þetta eru nýju featurarnir sem við PC unnendur munu fá.

Fyrst kemur eitt undursamlegasta sem ég mun pottþétt mun prófa er multiplayer sem verður sjúkt, þar sem eru 2 lið sem geta keppt í CTF, King of the Hill, Race, Oddball og Deathmatch. Vona að það verður gerður serverar fyir Halo í PC ;D.

Næst þá koma 2 ný vopn bara fyrir multiplayer það er flamethrower og Rod beam (man ekki nafnið) anyways þá er etta byssa sem The covenant notuðu í Xbox og örugglega í PC.

Farartækin sem koma eru Ghost sem er flugvél hef ekki náðu miklu info um það tæki og svo nýr Warthog held ég :P hann er með 3 tube missile launcher sem verður best á móti tanks og banshee og alles.

Gearbox hafa helgað okkur nokkur MP möpp fyrir skemmtun okkar sem heita: Ice Fields, Death Island, Danger Canyon, Infinity, Timberland og Gephyrophobia.

Svo þetta er Halo í PC err… svona grófum dráttum :P þetta á eftir að vera heavy góður og ég hlakka til þegar hann lendir til landsins og mun gefa mér ánægju þangað til HL2 kemur ;)

P.s. Og ef þið hafið einhverja hugmynd hvenær Halo í PC kemur hingað til landsins þá plz.. posta það :1