“Ha!!!???? Ef þú ert að segja að Civilization: Call to Powers sé Civ3 þá ertu hálfviti.
Það var bara einhver lame leikur sem var gerður án Sid Meyer.”
jonk ég er ekki hálfviti, ef þú lest það sem ég skrifaði þá sérðu að fyrsta setningin er í gæsalöppum, það var af því að ég var að vitna í jonr og benda honum á að civ3 kæmi Sid Meyer ekkert við
“Síðan gerði Sid Meyer Civilization 3 með Firaxis, eftir að hafa gert Alpha Centauri, með sama liði.”
Vá tvær vitleysur í svona stuttri setningu:
1)Sid Meyers gerði ekki Civ3
2)Firaxis gerði ekki heldur Civ3
“Annars meikaði þessi setning þín ekki neinn sens:
Sid Meyer kom reyndar ekki nálægt gerð Civ3, hann var hættur hjá Microprose, sem á Civ nafnið, og farinn til Firaxis sem gerði Alpha Centauri sem að er eiginlega Civ3
Fyrst segirðu að hann hafi ekki komið að gerð Civ3(hvort sem þú meinar Alpha Centauri eða hinn raunverulega Civ3), en svo segirðu að hann hafi gert Alpha Centauri sem þú telur vera Civ3, þegar hann er í raun bara framhald á öllum Civ leikjunum. Þar með talið framhald á Civ3.”
Ég er bara að benda á að Alpha Centauri sé hinn eini rétti Civ3 leikur því að Sid Meyer gerði hann, en ekki leikinn sem kom út undir nafninu Civ3. AC er ekki framhald af ÖLLUM Civ leikjunum, hann kom út á undan Civ3.
Og smá copy/paste úr reviewinu frá www.pczone.co.uk um Alpha Centauri:
“Back in 1991, it was Sid Meier's Civilization that proved just what a turn-based strategy game could do to your social life and sleep pattern. Six years after that, the sequel, Civilization II (PCZ #36, 90%), brought a raft of extra units and technologies, and an isometric map view - and at well over a million sales it sold even better than the original. So roll on Civilization III, right?
Not quite. Activision and MicroProse own the rights to Civilization and are due to release Civilization: Call To Power and Civ III respectively some time soon. However, Sid Meier, the inspiration behind the original games, is now with Firaxis. While he can't use the word ‘Civilization’ on the box, there's nothing to stop him coming up with the same game disguised by a few zillion tweaks here and there, and a completely new set of units, weapons, races and technologies. Well, Sid is obviously aware of this, because that's exactly what he's done.”