Enda var þessi leikur markaðsettur og auglýstur sem sp squad based combat simulator. Ekki sem multyplayer. Seinna kom svo æa daginn að þessi leikur hefur eitt af skemmtilegustu multyplayer möguleika sem um getur. Bara e-ð svo gaman að vera í Cobra árásar þyrlu og ráðast á aðra gaura á jörðinni, svo er líka möguleiki að þeir séu með AA rocket og þá þarftu líka að passa þig, snipers geta skotið þig í gegnum viewscreenið. Eða þú getur einnig frekar farið í sprengjuflugvél eða skriðdreka. Or just the good old fashioned way. Walk. =)
Ég er ekki með ólöglega útgáfu en ég var bara að gá að því hvort að maður þurfi ekki geisladisk en annars rular þessi leikur en ég hef aldrei getað spilað hann á netinu.
Þetta er einn besti War/1.st shoot/strategy leikur sem búinn hefir verið til. “as close to war as you ever want to get” www.flashpoint1985.com
T.d ef maður er að spila CTF þá bara stekkur maður uppí þyrlu sem vinur þinn er að stjórna flýgur svonan 3000m lendir sækir óvina flaggið og stekkur aftur uppí þyrluna ferð með flaggið heim. Að sjálfsögðu varðuru að passa þig á þeim sem eru að passa flaggið og síðan þeim sem eru að skjóta á þyrluna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..