Ódauðleiki álfa snýst út á það að þeir eldast ekki og fá ekki sjúkdóma en þeir geta verið drepnir og þeir geta dáið úr sorg.<br><br>—————————— “Georg Lucas: That's the secret behind making movies. Go as far away from Hollywood as possible.”
“Shoot, coward, you are only going to kill a man”-lokaorð Ernesto Che Guevera de la Serna
Ef þú meinar ódauðleika álfa þá er það þannig að þeir eldast ekki og fá ekki sjúkdóma en ef þeir eru drepnir fara þeir til Valalands, til guðanna og dvelja þá í dauðrasölunum til heimsenda (og það er víst góður staður). Menn aftur á móti yfirgefa Middle-Earth og enginn veit hvert þeir halda næst. Dauðinn var gjöf alföðurs (æðsta og fyrsta guðsins) til þeirra.<br><br>Sincerely, @->–
Vitkar eru Mayar, að mig minnir, þeir eru ekki menn og komu að mig minnir á undan álfunum… annars er orðið frekar langt síðan ég las Silmerilinn. Þetta kemur allt fram þar. Ég held að Mayar hlíti sömu lögmálum og álfar. Svo eru Valar, guðirnir, ég held þeir geti ekki dáið. Annars er ég ekki 100% viss, ég þarf að lesa Silmerilinn aftur. <br><br>Sincerely, @->–
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..