Viltu í alvörunni vita það, það er ekkert gaman að lesa bókina ef maður veit alltaf hvað gerist. En annars er það svo augljóst.<br><br>Sorry, I was talking to my self, an habit of the old, I always choose the wisest person present to talk to.
lestu bara lengra! það hlýtur að koma í ljós á endanum! treystu mér, þú vilt ekki vita það!! ;)<br><br>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“
Þakka þér fyrir! Nú get ég loksins haldið áfram að lesa söguna, var að fara henda henni út um opinn gluggann þegar allir fóru að gráta yfir dauða Gandalfs ;)
Hann deyr en snýr aftur, þannig að svarið er NEI, hann er ekki ódauðlegur. En eftir að hann snýr aftur er hann hins vegar ódauðlegur.<br><br>—————————— “Georg Lucas: That's the secret behind making movies. Go as far away from Hollywood as possible.”
Maður á ekki að spyrja að svona hlutum!! Maður á bara að lesa og láta þetta koma sér á óvart!!
t.d. þá eitthvers staðar sá ég hvernig LOTR endar… áður en ég las bókina! Og það skemmdi alveg heilan helling fyrir mér!!!<br><br>Lífið er saltfiskur og nei, það eru ekki seldir hlutir á klósettinu.
Daddy, don't ever die on a friday! It can seriously damage your health!
Jæja, þá er ég líklega bara svona skrítin að vilja ekki láta spilla öllu fyrir mér… ;)<br><br>Lífið er saltfiskur og nei, það eru ekki seldir hlutir á klósettinu.
ég er sammála! ég þoli ekki að láta skemma endinn fyrir mér! ég passaði mig svo á því að heyra ekki eða lesa neitt um LotR þann mánuðinn sem ég var að lesa hana! ;) sem var ekki erfitt.. eiginlega enginn af vinum mínum var búinn að lesa hana!!<br><br>
„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“
jamm… en það heimskulegasta af öllu var að ég held að þetta hafi staðið aftan á bókinni!!! Íslensku þýðingunni á LOTR!! ,,eins og allir vita þá endar sagan á því að ríki Saurons ferst og…" asnalegt.<br><br>Lífið er saltfiskur og nei, það eru ekki seldir hlutir á klósettinu.
stóð það!? …. hmm.. kannski ég ætti að fara að skoða bókina mína!!! :þ ég hef verið að drífa mig svo mikið að byrja á næstu bók að ég … hoppaði yfir þetta! gvuði sé lof fyrir það! ;) en annars.. maður vissi það samt svona einhversstaðar aftarlega í höfðinu að “hið góða” inni eins og alltaf.. =) ég er alls ekki að kvarta yfir því…. en ég ætla einhverntíman að semja bók þar sem það illa vinnur.. that´s would be weird..!!<br><br>
„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“
Hei!! Þú ert að stela minni hugmynd!! Það er ÉG sem ætla að semja bók sem endar í lausu lofti!!! Skamm skamm!!
eníhú… maður vissi auðvitað að það góða myndi vinna en það stóð eitthvað meira sko um HVERNIG það myndi vinna sem ég var ekkert sátt við!!<br><br>Lífið er saltfiskur og nei, það eru ekki seldir hlutir á klósettinu.
ókei, þú mátt gera þannig, mín verður þannig að aðalhetjan deyr rétt áður en henni tekst að gera hvaðsvosemþaðersemhúnáaðgera… og bara búið… ;) Kúl!! :D<br><br>Lífið er saltfiskur og nei, það eru ekki seldir hlutir á klósettinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..