jæja ég asnaði víst til að eyða þessum pósti hér í umræðunni “þetta átti að fylgja með burt með bjarna” (þetta er bjarni hérna. ég er ekki með nettengingu svo þið getið bara sogið í það súra epli að ég er ekki mjög virkur á meðan. þess má líka geta að ég hef ekki verið með nettengingu núna í fleiri fleiri mánuði. en einsog stendur í spádómnum þá mun ég snúa aftur fyrr eða síðar og þá mun verða sungið um endurkomu bjarna líkt og endurkomu gandalfs hér forðum. og´mun ég þá verða betur þekktur sem bjarnihinnhvíti85. annars var maður nú bara að koma úr endurtektarprófi og er væntanlega skítfallinn. stoppaði hjá félaga mínum hér í þingholtinu og sá hann vafra á netinu og ákvað að kíkja´pínu á þetta. annars bara allt gott að frétta.

hvernig er þetta annars… á etta blessaða lotr rólpleispil aldrei að koma út?????)

ekki í fyrsta skipti sem ég asnast til að eyða umræðu… ég er með góðar fréttir og vondar fréttir. góður fréttirnar eru að ég féll ekki… rétt slefaði. en hvenær á annars þetta blessaða lotr rólplei spil að koma út???? átti ekki að vera löngu búnað gefa það út? ég tími ekki að versla mér warhammer lotr dótið því það er bæði dýrt en aðallega því það er byggt á myndinni en ekki bókunum. en þannig er nú mál með vexti að ég fór í nexus til að fjárfesta í rólplei spilinu (sem bytheway er víst byggt á bókinni en ekki myndinni skilst mér) en sá mér til mikillar mæðu að það var ekki til svo ég vissi ekkeert hvað ég átti að gera með þúsundkallana svo ég verslaði mér d&d pleijers manúal… svo the bottom line is að mig vantar einhverjn fínan hóp til að prufa svo að spila þetta spil og var að velta því fyrir mér hvort einhver ykkar væri svo vænn að bjóða mér á svosem eitt spilasession???? ég er alveg ágætis gaur og get komið með pepsi og doritos :) (ég vinn hjá ölgerðinni). plz? endilega bjallið í mig eða sendið sms í s. 8473284 ef þið viljið mig.<br><br>_________________________________________________________________________

'You cannot pass!' he said. With a bound the Balrog leaped full upon the bridge. Its whip whirled and hissed.
'He cannot stand alone!' cried Aragorn suddenly and ran back along the bridge.
'Elendil!' he shouted. ‘I am with you Gandalf!’
'Gondor!' cried Boromir and leaped after him.
(The Lord of the Rings, Book II: Chapter V)