Mig langaði bara að vita hvort einhver hafi búið til sína eigin persónu og bætt henni við inní The Lord of the Rings. Ég gerði það og sú persóna heitir Amesa ( ég veit að þatta hljómar geðbilað )…
Ætli ég hafi ekki búið til nokkur hundruð :). Það er jú þannig að ég var stjórnandi í spunaspili (M.E.R.P) byggðu á heimi Tolkiens í fjögur ár. Endilega segðu frá Amesu.
Það var sko þannig með Amesu að ég var alltaf svo óánægð hvað það voru fáar stelpur í þessu þannig ég bjó Amesu til og bætti henni í föruneytið! :p Ég skal einhverntíman reyna að setja myndina inn ef ég fá skannaran til þess! ;)
kv. Ameza ( reyndar á nafnið að vera skrifað með z: Ameza )
hvaða vitleysa! þetta hljómar ekkert sérstaklega geðbilanlega…. ég svo sem bjó ekki til neina SÉRSTAKA og NAFNGREINDA persónu en jújú.. maður ímyndaði sér slatta af nýju fólki sem hafði alla þá kosti sem mér fannst vanta í sumar persónurnar… ;)
það væri ekkert gaman ef maður myndi ekki hafi ímyndunaraflið í að skálda e-ð skemmtilegt!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..