HVAR FÉKKSTANA: SKANNAÐANA Í TÖLVU SEND MÉR ANA Á E-MAIL. I NEED IT. Rn svo við förum niður á eðlilegar nótur er hún þá ekki gegguð.
Kveðja Takami Bantosson<br><br>_Three Rings for the Elven-kings under the sky, Seven for the Dwarf-lords in their halls of stone, Nine for Mortal Men doomed to die, One for the Dark Lord on his dark throne In the Land of Mordor where the Shadows lie. One Ring to rule them all, One Ring to find them, One Ring to bring them all and in the darkness bind them In the Land of Mordor where the Shadows lie._
Annars er þetta mega bók. Hér kemur gróf mynd af uppbyggingu bókarinnar: Hún byrjar á að fjalla um Quenya málfræði og svo kemur orðabók. Svo Sinarin málfr. og orðabók, svo Ensk-quenya/sindarin orðabók. Svo kemur e-ð um proto-eldarin sérhljóða, svo um samhljóða. Svo koma ‘lánsorð’ úr indó-evrópskum málum. eitthvað calendar sem ég hef ekki svoðað nánar.. og svo framburður tolkiens (?)
Svo kemur kafli um aðrar tungur, dvergsku, the black speech, Adunaic eitthvað.. og einhver fleiri tungumál.
Svo kemur langur kafli um nöfn á allskonar málum, (hobbitum, álfum, mánaðanöfn og fl.)
Svo kemur svokallað tengvar, eða álfaskrift !!! Þessi massíft kúl skrift sem allir vilja læra. (Ég held að ég hafi skrifað nafnið mitt rétt og sett það fyrir myndina á ‘um mig’ á Huga. Svo kemur eitthvað smá um rúnir og eithhvað smá meira..
Annars er þetta svo <vantar lýsingarorð> að ég get ekki skrifað meira… verð að lesa meira..<br><br>————– - Tommi Töff - - TT Company - ————–
Smoking is one of the leading causes of statistics…
Ég er búinn að lesa Lordinn á ísl - ens - ens og hobbitann á ens. Er að lesa sillann á ens.
En þessi bók ‘An introd…’ hún er geðveikt erfið. Þetta er eins og að vera í lööngum íslenskutíma. Mikið talað um framburð.. T.d.: By the Third Age [θ] and had fallen together as ; and [z], ['r á hvolfi'] and [r] had fallen together as [r].
einnig: Similarly [kw] would be taken to be combination of two phonemes, /k/ and /w/ ; and [ndy] and [ŋgw] would be combination of three phonemes, and so with other sounds written as combinations.
Í bókinni eru mörg tákn og skrýtnir stafir (latneskir stafir, ŋ ,Į ,ş ,є ,ß ,ç ) svo dæmi séu tekin.
En samt frábær bók eins og allt sem tengist Tolkien.<br><br>————– - Tommi Töff - - TT Company - ————–
Já, kannski. Ég hef líka lesið HP 2,3 og 4 á ensku, en í Lordinum eru samt miklu fleiri orð, stærri orðaforði, og gömul enk orð sem sum má kannski ekki finna í sumum orðabókum.. Mér fannst enska útgáfan samt aðeins betri en sú íslenska, en það er víst mjög mismunandi hvort fólk vill nota ensku nöfnin eða íslensku. Ég segi bara. Nota bæði!<br><br>————– - Tommi Töff - - TT Company - ————–
J´s, þsð er satt (hugsa ég) Tolkien var ekki eins og J.K.Rowilng ég meina hennar bækur = snilld en Tolkien var málfræðingur og hanns bækur = enn meiri snilld.
kv. Amon<br><br>Gil-galad gar-an tol ad.
Endilega kíkið á kasmír síðuna <a href="http://kasmir.hugi.is/Amon/"> mína </a> sem er tileinkuð J.R.R.Tolkien og tungumálum hans
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..