Mér finnst hún frábær. Ég á tónlistina úr öllum myndunum í tveimur útgáfum. Uppáhaldsstefið mitt er Bridge of Kazadum. Það eru mörg önnur sem ég held mikið upp á, t.d. Concerning Hobbits og The Riders of Rohan. Lokalögin þrjú eru líka hvort öðru betra.
Ég elska tónlistina úr Lord of The Rings myndunum..hún er bara best…besta movie-tónlist sem ég hef heyrt í mynd..
Ég veit nákvæmlega hvaða stef mér finnst flottast (þótt það sem mjööög erfitt að velja!) Ég bara man ekki hvað það heitir :( Ætli ég verið ekki að reyna að gá að því :) :P
En flottasta lag í heimi! Gollum song með Emiliunu Torrini! Þið verðið að tékka á því! Ég fæ gæsahúð á að hlusta á það…
Ég dýrka: Rohan lagið,The bridge of Khazad-dum(sem ég kann á gítar;) ),Isengard lagið og fleiri lög…en spurningin er hvar í a-inu getur maður náð í þessa tónlist???
Mér finnst hún bara frekar ófrumleg ef ég á að segja það sem mér finnst. Smellpassar samt fyrir myndina.
Bætt við 14. febrúar 2007 - 00:10 Og reyndar þegar maður ber þetta saman við aðra kvikmyndatónlist þá verður að segjast að hún er afar góð. Toppar samt ekkert tónlistina í Alexander Nevsky.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..