já í london er held ég 10unda eða eitthvað svoleiðis en ég var líka að heyra að það væri búnað fresta frumsýningunni hér til annan í jólum. kallinn á popptíví sagði mér það (þegar ég var að vinna plakat sem er í takmörkuðu upplagi… ég urlaðist þegar ég komst inn)<br><br>_________________________________________________________________________
'You cannot pass!' he said. With a bound the Balrog leaped full upon the bridge. Its whip whirled and hissed. 'He cannot stand alone!' cried Aragorn suddenly and ran back along the bridge. 'Elendil!' he shouted. ‘I am with you Gandalf!’ 'Gondor!' cried Boromir and leaped after him. (The Lord of the Rings, Book II: Chapter V)
Neiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!! Ertu ekki að grínast bjarni85? Mér finnst nógu erfitt að bíða til 21 desember en hvað þá núna til 26. Vona að þetta sé misskilningur.
það er alltílagi að bíða smá… en geriði ykkur grein fyrir því hve jólin og jólaspenningurinn og jólafílingurinn eiga eftir að detta algerlega niður og LotR fílingur koma í staðinn. (nei mamma ég vill ekki loftkökur ÉG VILL LEMBAS!!!!!)<br><br>_________________________________________________________________________
'You cannot pass!' he said. With a bound the Balrog leaped full upon the bridge. Its whip whirled and hissed. 'He cannot stand alone!' cried Aragorn suddenly and ran back along the bridge. 'Elendil!' he shouted. ‘I am with you Gandalf!’ 'Gondor!' cried Boromir and leaped after him. (The Lord of the Rings, Book II: Chapter V)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..