Það væri gaman að fá að vita eitthvað um Karadras,mig minnir að í LotR hafi Gandalfur sagt að hann væri eldri en Sauron,og væri á móti honum,eða eitthvað… en allavega,hver er Karadras? einhver sem treystir sér til að skrifa grein eða kork um hann?
Kæri hvurslags. Herra Karadras er nú bara nafn á fjalli því sem Föruneytið löbbuðu um áður en þeir fóru inn í Moría-námur.
Called the Redhorn, one of the mightiest peaks in the Misty Mountains, beneath which lay the Redhorn Pass attempted by the Nine Walkers on the Quest of Mount Doom.
Hinsvegar talaði Gandalfur stundum um fjallið eins og það væri lifandi, þannig að maður gat stundum ruglast. En er það ekki bara það sama og fjallgöngugarpar segja: “Það má ekki vanmeta fjallið….bla bla bla….”.<br><br>————————————————————————————————– “Spyrðu eigi Álfa ráða því þeir segja bæði já og nei.”
já það getur verið ruglandi. ég hélt fyrst að fjallið væri lifandi og kannski er það lifandi. En eins og þegar ég las bókina fyrst þá fannst mér eitt skrýtið, þegar Legolas hljóp yfir snjóinn og talaði við sólina.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..