Jæja, það voru að koma fréttir að myndin sé tilbúin. Hún er 2 klukkutímar og 45 mínútur að lengd. Hún er PG-13 eða bönnuð innan 12 ára á ílenskan mælikvarða.
Hljómar bara mjög vel. Þetta er hæfileg lengd á þessari bók og þar sem að verður farið hratt yfir sögu í fyrri parti myndarinnar þá vitum við að það verður alla vega staldrað við á öðrum stöðum nægilega vel.<br><br>————————————————————————————————– “Spyrðu eigi Álfa ráða því þeir segja bæði já og nei.”
en mér finnst að hún ætti ekki að vera bönnuð. leyfa öllum að njóta hennar.<br><br>_________________________________________________________________________
'You cannot pass!' he said. With a bound the Balrog leaped full upon the bridge. Its whip whirled and hissed. 'He cannot stand alone!' cried Aragorn suddenly and ran back along the bridge. 'Elendil!' he shouted. ‘I am with you Gandalf!’ 'Gondor!' cried Boromir and leaped after him. (The Lord of the Rings, Book II: Chapter V)
Vá, bjarni85; þú ert fyrsti maður sem ég hitti sem finnst PG-13 of hátt. Umræðan á netinu hefur yfirleitt verið að snúast um að þetta ætti að vera NC-17 í staðinn.
Hvernig ætlarðu að sýna Orka klofna í tvennt, hausa fljúga yfir veggi Mínas Tíríðs og tugir þúsunda líka Manna liggjandi í valnum og auk þess komast fram hjá kvikmyndaeftirliti með “leyfð fyrir alla aldurshópa”-stimpil ?
Mér finnst PG-13 bara nokkuð mátulegt…<br><br>————————————————————————————————– “Spyrðu eigi Álfa ráða því þeir segja bæði já og nei.”
Það er ekkert alltaf fullkomið samhengi á milli banna í USA og hér og því eru enn líkur á að allir íslendingar fá að njóta myndanna.<br><br>Búið í bili “Thrumufleygurinn”
Þetta með að banna myndirnar, börnin í dag eru orðin svo ónæm fyrir þessu,að það siptir engu máli fyrir þau hvort þau eru að horfa á The patriot eða bamba. þegar ég sá hana(patriot ;-),þá hugsaði ég enn einu sinni með mér hvað það væri fáránlegt að bana svona myndir innan 16. Það er aftur á móti ekki í lagi að 3 ára barn fái að sjá svona mynd,en ekki að 15 ára unglingum sé meinað að horfa. (hmmm, efni í grein)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..