Bíddu nú aðeins. Er Steinikr hættur sem stjórnandi og latex tekinn við? Steinikr var að byrja. Er mig að dreyma eða? Hvað er að gerast? Þetta er met, þrír stjórnendur á einni viku:S
Ég vissi að Latex hafði áhuga á að verða stjórnandi, og finnst það bara gott mál, enda mælti ég með honum, (til hamingju Latex), en mér finnst skrítið að Steinikr sé strax hættur, hann hlýtur að hafa einhverja ástæðu fyrir því (ég hélt að þeir yrðu tveir með þetta).
Eh, ég er ekki með undirskrift. Það er bara misjafnt hvað eða hvort ég skrifa eitthvað undir svörin mín. Mér finnst kurteisi að setja nafnið sitt fyrir neðan…
Ég hefði kannski betur átt að láta ykkur vita af þessu.
Ástæðan fyrir því að ég hætti er sú að ég er í tveimur vinnum mest allt sumarið(fram í ágúst) og í sumarskóla til byrjun júlí. Ég vinn u.þ.b. 8-13 tíma á dag og þar ofan á þarf ég að læra á kvöldin. Ég sótti um stöðuna fyrir 1-2 árum ef ég man rétt og var ég þá allur laus og liðugur.
Ég hef því miður ekki tíma til að sjá um þetta áhugamál eins og það ætti skilið.
Ég sagði fljótlega af mér eftir að ég fékk stöðuna, enda sá ég fram á að ég gæti ekki sinnt fólkinu hér inná.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..