Þetta er orðið gott hjá þér vinur, greinarnar sem þú ert að senda inn eru algjört cracp og er ég hættur að nenna að lesa þær. Þú er greinilega búinn að missa þig í lestri á Hringdróttinssögu, taktu þér smá frí.
Fyrirgefðu félagi ég vill ekki meina neitt illt með þessu. Mér finnst standardinn á þessum greinum sem koma hingað inn ekki nærri nógu góður, hvað mig varðar þá er ég ekki góður að skrifa greinar, eða hef þolinmæðina í það, og þess vegna læt ég það nánast alveg vera.
hann hefur ekki mist sig beint. Þetta er bar uppá að fá sma stig … þetta eru kork greinar hjá honum eins og með drauminn .. þetta er eikvka sem byr a kork..
Einhvern tíma var ég vanur að flooda inn sorpi hingað, núna hef ég hinsvegar vitkast og sendi einungis inn eðal efni (eða hef ekki sent inn enþá, er með magnaða grein í bígerð um þúsundtára orrustunna =/ )
Ég læt ekki sjá mig hér nema að ég sé fullur/með svefngalsa/geðbilun á háu stigi
ef þú kallar það að þú hafir verið að flooda sorpi hingað inn, hvað heldurðu að ég hafi verið að gera? kíktu á ofurhugana, mig minnir að ég hafi sent eitthvað um 100 greinar :o
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..