Verð að segja að ég er mjög ánægður með það að meirihluti þeirra sem eru á þessu áhugamáli séu ekki einhverjar grunnskólastelpur sem eru hrifnar af Legolas.
Fólk verður samt að taka tillit til þess að Viggo Mortensen er mun reyndari leikari en Bloom. Mér finnst hann standa sig mjög vel miðað við litla reynslu, þótt það sé greinilegt að Mortensen er betri í augnablikinu.<br><br>I love Legolas!!!!!
Enda er ekkert að því að vera hrifin af Orlando en mér finst þetta ganga aðeins of langt. Ég er 17 ára og var orðinn Lord of the rings áhugamaður áður en myndirnar komu, og þá var ég bara svona “freak show” dæmi en nuna (sérstaklega á böllum) þegar ég heilsa á Quenya þá bara liggur við að það líði yfir sumar stelpurnar (yfirleitt þær yngri)…
það er náttúrulega bara klikkun, ég er líka 17 ára og verð að viðurkenna að mér finnst hann geðveikt sætur, en það er of langt gengið að fríka út um leið og maður heyrir nafn hans nefnt…..<br><br>I love Legolas!!!!!
ufff… Aragorn og Viggo Mortens er miklu vinsælari… Það er bara fínt að Legolas eigi aðdáendur !!! eða Orlando<br><br><font color=“#FF0000”>CS Nick : Wooky</font> <font color=“#0000FF”>Irc Nick : Wooky</font> <a href="http://www.wooky.tk“>Wooky</a> <a href=”mailto:Wooky@wooky.tk">Senda Hérna</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..