Ég er að fara í próf úr fyrstu 7 köflunum úr Hobbit.. en ég næ ekki að lesa hana.. ég er bara búin með pínu pons.. Getur einhver plís hjálpað mér?? ég þarf bara að fá að vita um hvað bókin er í stuttu máli þá reddast þetta.. þetta er pottþétt alltof stutt til að vera talin grein.. ef hún verður ekki samþykkt hér get ég þá fært hana í korkinn??
u… Hobbitinn fjallar um Bilbo Baggins Gandalf og nokkra Dverga þeir eru að emturheimta gull sem Drekinn tók man ekki nöfnin las hana fyrir löngu !!! :D<br><br><font color=“#FF0000”>CS Nick : Wooky</font> <font color=“#0000FF”>Irc Nick : Wooky</font> <a href="http://www.wooky.tk“>Wooky</a> <a href=”mailto:Wooky@wooky.tk">Senda Hérna</a
Isss… lestu hana bara! Þú færð örugglega ekki mikla hjálp hér ef þú hefur ekki lesið hana. Flestir hér hafa lesið hana og taka ekki þátt í svona vitleysu! EKKERT SVINDL HÉR!<br><br><b>Darkness, imprisoning me. All that I see absolute horror. I cannot live. I cannot die. Trapped in myself. Body my holding cell.
Landmine, has taken my sight. Taken my speech. Taken my hearing. Taken my arms. Taken my legs. Taken my soul. Left me with life in hell.</b>
<font color=“#0000FF”>“As I was going up the stairs I met a man who wasn't there. He wasn't there again today. I wish, I wish he'd go away.”</font>
sko það er varla hægt að lísa verkum Tolkiens í stuttumáli, án þess að það virki bara MEGA mikið bull <br><br>Ég bendi ekki á þinar stafsettnigarvillur, svo ekki þú benda á mínar…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..