Ég líka, ég hefði verið brjáluð!! LotR átti samt MIKLU meira skilið, og ég líka rosalega fúl að Andy Serkis og Peter Jackson voru ekki tilnefndir. Óskarsverðlaunin eru í rauninni bara klíkuskapur.
Ha klíkuskapur, Roman Polanski fékk óskarinn og þar með sannaði óskarinn að hann er ekki klíkuskapur.<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Ég er að safna undirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>. Ef þú vilt að ég bæti þér inná listann sendu mér þá skilaboð.
Ég sá þetta einhvers staðar, ég get bara ekki munað hvar. Örugglega í bíósíðum Moggans eða eitthvað. Er samt ekki viss, ég er búin að sjá svo mikið skrifað um Óskarinn allsstaðar að ég rugla öllu saman, hvað stóð hvar og hvenær.
einmitt , þessi óskarsverðlauna nefn er bara klíka!.. mig langar að skjóta þá í dómnefndinni<br><br>Ég hata undirskriftina hennar EmInEmU ….. <b><a href="http://www.eecis.udel.edu/~jejohnso/links/donttouch.swf">DONT TOUCH ME!!</a></
Til hamingju!!! Maður með viti mættur á svæðið!!<br><br>Gimli: “What's happening out there?” Legolas: “Shall I describe it for you or would you like me to find you a box?”
Hún átti miklu meira skilið!!!<br><br>There's a feeling I get When I look to the west And my spirit is crying for leaving In my thoughts I have seen Rings of smoke through the trees And the voices of those who stand looking
Ooh, it makes me wonder Ooh, it really makes me wonder
Já, mydninn átti miklu meira skilið, en ég er samt enþá ósátt við að Peter Jackson hafi ekki verið tilnefndur, og að Cigaco hafi fengið besta myndinn, mér finnst að The Pianist eða LOTR hefði átt að fá þau verðlaun, ég er bara mjög ósátt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..