tjaa.. þyrfti frekar að vera bæði pening og leyfi til að flytja inn vopn. Það er reyndar ekki mikill möguleiki á að fá neitt inn í landið (nánast enginn) eftir að tollgæslan var hert útaf 11. sept (þetta átti ekki alveg að hljóma svona krimmalega).<br><br>wake my up before I kill myself
“Just because I´m paranoid it doesn´t mean that people aren´t still fallowing me”
Ef þú er með safnaraleifi þá gætiðu komið með eina plútóníum inn í landið í sumarfríinu, nei kannski ekki alveg en sverð alveg örugglega.<br><br><font color=“Fuchsia”>____________________</font> <b><font color=“pink”>Og hér fyrir æðislega gay undirskrift ;OP</font></b> <font color=“Fuchsia”>____________________</font> <font color=“pink”><b>|CS&Q3&IRC|FragGer67</b> <b>|DoD&BF1942|Ct. Ace Von Hammer, Ace the Wulf</b> <b>|CRPG|Darkwulf the Dark, Thorulf the Titanic</b></font> <font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<font color=“pink”><b>Og það varð ég|—><a href=“mailto:asgeirthr@simnet.is”>asgeirthr@simnet.is</a></b></font> <font color=“Fuchsia”>____________________</font
að fá leifi til að vera með hluti eins og sverð og gamlar fallbyssur oog fleira og fleira.<br><br><font color=“Fuchsia”>____________________</font> <b><font color=“pink”>Og hér fyrir æðislega gay undirskrift ;OP</font></b> <font color=“Fuchsia”>____________________</font> <font color=“pink”><b>|CS&Q3&IRC|FragGer67</b> <b>|DoD&BF1942|Ct. Ace Von Hammer, Ace the Wulf</b> <b>|CRPG|Darkwulf the Dark, Thorulf the Titanic</b></font> <font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<font color=“pink”><b>Og það varð ég|—><a href=“mailto:asgeirthr@simnet.is”>asgeirthr@simnet.is</a></b></font> <font color=“Fuchsia”>____________________</font
Til að fá skírteini fyrir svona söfnun þá myndi ég tala við lögregluna til að fá frekari upplýsingar um kröfur, ég meina ekki færum við að láta geðveikann mann fá kredit á það að meiga safna úraníum spengjum og sinnepsgas.
En ef þú ert að meina hvar maður fær fallbyssur þá mæli ég með á netinu ;OP<br><br><font color=“Fuchsia”>____________________</font> <b><font color=“pink”>Og hér fyrir æðislega gay undirskrift ;OP</font></b> <font color=“Fuchsia”>____________________</font> <font color=“pink”><b>|CS&Q3&IRC|FragGer67</b> <b>|DoD&BF1942|Ct. Ace Von Hammer, Ace the Wulf</b> <b>|CRPG|Darkwulf the Dark, Thorulf the Titanic</b></font> <font color=“Fuchsia”>____________________</font>
Ég væri til í að eiga sverðið hans Aragorns eða einn af hnífunum hans Legolas<br><br>Það eru til tvær tegundir af fólki sem kemst ekkert áfram í lífinu…. þeir sem gera aldrei það sem þeim er sagt að gera og þeir sem gera alltaf það sem þeim er sagt að gera. <a href=“mailto:einaringimar@hotmail.com”>einaringimar@hotmail.com</a> <a href="http://kasmir.hugi.is/barliman/">kasmir.hugi.is/barliman/</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..