Þetta er hreint út sagt HRYLLINGUR. The Lord of the Rings the Two Towers hafi ekki unnið nein verðlaun á the Golden Globe Awards og fékk bara TVÆR tilnefningar!!!
Það ætti að banna svona hræðilega dóma! Þetta er besta mynd sem hefur verið sýnd!!! En ekki eitthvað drasl eins og Adaptaition eða Chicaco.
Hún er nú tilnefnd sem besta myndin. Hvað varðar óskarinn þá er þetta mesta klíkukeppni sem til er (Sjá síðasta ár). Það að PJ skuli ekki hafa verið tilnefndur sem besti leikstjórinn finnst mér samt skrítið, en ég á eftir að horfa á Chicago, Gangs of New York og The Hours.
Golden Globe snýst um söngleiki held ég. Chicago núna og Mulan Roche (eða hvað hún hét) í fyrra. Annars er ég búinn að sjá Chicago og fanst mér hún þokkalega vel leikin og leiksrýrð en ekki besta myndin sem ég hef séð, LANGT í frá
já, sko, ég get ekki verið sammála þér meðað Chicago sé drasl! ég er TTT fan en mér finnst Chicago snilld! þetta eru bara svo ólíkar myndir að það er vart hægt að bera þær saman! mér finnst Chicago með bestu söngva- og dansamyndum sem ég hef séð!!
vel leikin
flottir dansar
grípandi og góð lög…
hún á alveg skilið þessar tilnefningar sem hún hlýtur!
en mér finnst samt líka að TTT hafi fengið alltof lítið af tilnefningum! Chicago er bara meira óskarsverðlaunamynd…<br><br>
<u><font color=“red”>*Ekki hlusta á mig… ég bulla bara…*</font></u>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!!</b>
<i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i>
'ég á lítinn <font color=“fuchsia”>tút</font>! hann er í <font color=“blue”>natni</font>…'
Langamma mín hét <font color=“Maroon”><b>“Sveinborg Kristín Theodóra Ármannsdóttir”</font></b>! Toppið <i>það!!!!</i
mér finnst alveg með ólíkindum að TTT sé ekki tilnefnd til fleiri verðlauna en svo. Öllum þessum akademíum finnst líklega að búið sé að verðlauna myndirnar fyrir FOTR. Veistu hvaða verðlaun TTT vann á BAFTA? ég veit að hún vann Orange movie og tæknibrellur, en vann hún eitthvað meira. Ég sofnaði kl.1 og missti af besta myndin:(<br><br>þannig var nú það
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..