“Nr. 1, get a life”
I have one , ég gæti ekki skrifað mikið ef ég væri dáinn ,er það? And why are you speaking english?
“Nr. 2, þar sem ég trúi ekki á tolkien, og er ekki í kirkju sem tengist honum, þá get ég sagt allan fjandan sem ég vil um hann og fjölskyldu hans.”
Þessum dónaskap linnir ekki hjá þér ungi maður, þú getu sagt allan “fjandan” um hann en ekki með “ærumeiðingum” .Því ég gæti alveg eins farið með þau orð til barna barna hans og þau gætu kært þig. Og láti þig dúsa í fangaklefum um aldur fram.
“Nr. 3, hvenær í mínum orðum gagnrýndi ég bækurnar ?”
Þú kvaðst kvikmyndina ekki vera fullkomna og þar af leiðandi varstu að gagnrýna bækurnar sem mér finnst nú bara vera ein heljarinnar hneisa.
“Nr. 4, Það eru gallar í myndinni, þannig að hún er ekki fullkominn, búinn að sanna mál mitt.”
Nei það er ekki einn einasti galli í myndinni. Fjarskyldur frændi minn frá Bandaríkjunum er í hópi einna bestu gagnrýnanda í Californiu og hann staðfesti það fyrir mig að svo væri ekki.
“Nr. 5, ég gagnrýndi ekki einu sinni myndirnar, ég spurði bara ,,ertu að segja að það megi ekki gagnrýnda góðar myndir” að því að þú ert þröngsýnn."
Víst þú sagdir að þær væru ekki fullkomnar.
Og ef þig langar svona mikið að vita það þá á ég reyndar hobbita nærbuxur en þær voru nú bara keyptar uppá gamnið. Þetta er bara perraskapur og dónalegheit að vera ráðast inní einkalíf mitt svona.
Takk fyrir